Làm thế nào để tối ưu hóa pin cho Samsung M51

 

Điện thoại Samsung M51 luôn được những người mua Phân tích cao về chất lượng hiển thị, máy ảnh, loa âm thanh đều rẻ,... Nhưng liệu bạn có biết những những để tối ưu hóa dung lượng pin của Samsung M51 chưa.

bây giờ, mọi dòng smartphone càng ngày càng phổ quát tình năng hơn, pin sẽ hao pin hơn là điều chẳng thể tránh khỏi

Bật chế độ tối Dark Mode trên Samsung M51

Sử dụng chế độ tối Dark Mode

Điều chỉnh độ hiển thị phân giải

Điều hiển nhiên với mật độ phân giải cao và sắc nét thì độ hao pin cũng sẽ cao như vậy nâng cao lượng tiêu thụ pin lên đa số.

Ví như bạn cảm thấy, 2 chế độ phân giải khi đổi thay không tạo ra quá phổ quát dị biệt, thì nên giảm độ phân giải xuống vừa đỡ tốn pin vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Tham khảo thêm: thay pin samsung m51

Tắt chức năng rung bàn phím

Samsung M51 Sở hữu chức năng rung màn hình lúc mỗi cú chạm vào màn hình rung cũng đã góp phần hao hụt lượng pin đang sở hữu đi đáng kể, nhất khi bạn nhắn tin nhanh và số lượng tin nhắn ấy cũng tương đương số lượng rung của màn hình sẽ tụt pin đi chóng vánh.

Tắt bớt các chế độ ko sử dụng đến

Tắt bớt những chế độ không dùng tới

Bật chế độ tiết kiệm pin wifi

Để bật được tính năng này trên chiếc Samsung M51. Đầu tiên các bạn cần vào cài đặt > kết nối > wifi > dấu 3 chấm góc phải > nâng cao > bật chế độ tiết kiệm wifi.

Bật chế độ tiết kiệm pin wifi

Mở chế độ tiết kiệm pin

Samsung M51 khi mở chế độ tiết kiệm pin của vật dụng những bạn sẽ được tối ưu hóa toàn bộ để nhằm bảo toàn lượng pin đi được đáng kể chỉ cần bật lên rồi mọi thứ sẽ hoàn toàn tự động.

Các bước làm: Settings > Device Maintenance > Battery. Chọn 1 trong 2: Mid hoặc Max.

Mỗi chế độ đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu dùng của bạn mà bạn nên cân nói tuyển lựa